2 tháng 5, 2013

Thủ tướng Châu Xuân Nguyễn thông báo Không chơi với Quan Làm Pháo nữa!.

CXN_102612_1892_Tôi chấm dứt hợp tác với Quan Làm Báo bắt đầu từ hôm nay

Bản thân tôi ghi ơn các chiến sĩ QLVNCH bỏ mình vì tổ quốc VNCH miền Nam VN, các thương phế binh đã bỏ một phần thân thể để bảo vệ nền tự do, dân chủ non trẻ của Đệ Nhất và Đệ Nhị CH miền Nam VN. Dân Chủ và Tự Do sẽ dành được thắng lợi cuối cùng năm 2012 hay 2013, không lâu hơn.

—————————————
Châu Xuân Nguyễn
Sau khi thông báo cho QLB biết điều kiện và quyết định của tôi, tôi cho họ 24 tiếng để trả lời (từ 14.46pm @25.10.2012 đần 14.46pm @26.10.2012) nhưng khi lên bài này lúc 11.15pm@26.10.2012 tôi vẫn chưa được hồi âm.
Như vậy tôi có quyền thông báo tình trạng cho bạn đọc tôi biết như tôi đã báo trước cho họ.
Trong chuyện hợp tác này, họ đề nghị tôi chứ tôi không đề nghị họ và những điều chính yếu sau đây tôi cần lưu ý bạn đọc:
1. Những chuyện hợp tác với QLB tôi đều thông tin rõ ràng và đầy đủ cho ban tham mưu của Nhóm Vì Dân và được họ đồng thuận 100% vì lợi ích chung giải thể ĐCS.
2. Tôi phải lấy bút danh Nguyễn Kinh Hoàng mà vài người đã khám phá.
3. Thời gian hợp tác từ 01.10.2012 tới 26.10.2012
4. Tôi phải bảo mật sự hợp tác trong thời gian này vì yêu cầu của họ. Tôi đoán 99% họ là ai chứ không biết đích xác nên tôi sẽ không tiết lộ dự đoán này của tôi.
5. Những email tôi bạch hóa dưới đây không có gì thiệt hại an ninh của họ. Tôi không bàn về những tiết lộ, võ đoán về tung tích của họ (I will neither confirm nor deny it).
6. Một điều kiện hợp tác là tôi không tấn công DCS trong trang của họ, nhưng tồi vẫn có quyền và tấn công DCS trong trang của tôi..như bài này trong thời gian hợp tác (và nhiều bài nữa)CXN_102412_1887_Không ai hủy diệt được ĐCS, chỉ có chúng nó tự hủy diệt Đảng của chúng nó mà thôi.
CXN_101712_1874_Đây là lý do chính mà 3D ở lại kỳ này
Nói chung tôi vẫn là tôi, không bị ràng buộc gì trong thời gian này, vẫn đánh 3D, Sang, Trọng, ĐCS như bình thường, như ăn, uống, bài tiết hằng ngày của tôi trong thời gian này..
7. Những gì tiết lộ trong email là những gì thể hiện quan điểm và đường lối của QLB rồi.
Melbourne
26.10.2012
Châu Xuân Nguyễn
——————————-
Email từ nhiệm……….
From: Anthony Nguyen <.………>
Date: 2012/10/25
Subject: Chào Ban Biên Tập Quan Làm Báo…..
To: Vua Lam-Bao <.……………>,Tôi viết email này thông báo với các bạn là tôi rút chân ra khỏi BBT QLB.
Lý do (theo thứ tự ưu tiên):
1. Bài của tôi đăng với mẫu tự CXN ở đầu là tên thương hiệu những bài viết của tôi, tôi từng yêu cầu bạn ngưng việc delete thương hiệu này nhưng bạn vẫn làm, điều này không chấp nhận được.(Bài có CXN để độc giả có sự chọn lựa, đọc hay không đọc, đó là sự rõ ràng và minh bạch mà tôi luôn luôn tôn trọng độc giả).
2. Những bài ở cột Kinh Tế bị dồn sát bên trái cuối cùng nên không ai biết mà vào đọc. Hậu quả là số lượng truy cập bài của chúng tôi rất thảm nảo, 1700, 2000 chả bù với lúc trước, 25 ngàn, 30 ngàn/bài.
3. Bài viết của tôi mà ít người xem là ảnh hưởng thương hiệu của tôi, vả lại tôi không muốn mất thời giờ đăng lên mà không ai vào xem. Số lượng truy cập này còn thấp hơn bên blog của tôi nữa.
———
Vì 3 lý do trên, tôi yêu cầu bạn rút tên tôi khỏi BBT, haY NẾU CHỈNH SỬA ĐƯỢC HIỆN TRẠNG VÀ PAGEVIEW KHÁ HƠN THÌ TÔI SẼ TIẾP TỤC…IE. ĐEM CỘT kt VÀO GIỮA, TÔI CHẤP NHẬN DƯỚI tiêu đề “Chân Dung Nguyễn Tấn Dũng” hay dưới Hồ sơ Nguyễn văn Hưởng.
Bạn cho tôi biết sớm nhất quyết định của bạn vì trong vòng 24 giờ từ lúc này, 14.46pm ngày thứ năm 25.10.2012 Melbourne time, tôi sẽ đăng nguyên văn email này trên blog tôi.
Thân ái,
25.10.2012
Châu Xuân Nguyễn
@14.48pm
 ———————-
Email offer……….
From: Tcdrafting Nguyen <
Date: 2012/10/1
Subject: Re: ĐÔI NÉT SƠ LƯỢC VỀ CON NGƯỜI THẬT CỦA HỒ CHÍ MINH
To: Pheo Chi <
Được, bút hiệu của tôi sẽ là Nguyễn Kinh Hoàng và tôi sẽ ko tấn công ĐCS trong thời gian này.
2012/10/1 Pheo Chi
Cam on anh Chau nhe. Chung ta deu dang co gang vi mot Viet Nam tot dep hon. Tuy nhien chung ta phai co nhung buoc di cu the, khong the tran lan se khong bao gio thanh cong duoc. Quan diem cua chung toi trong tung giai doan se co tung muc tieu cu the: Giai doan hien nay: Chung ta de ra muc tieu chong tham nhung ma dai dien chinh la NTD ke tham nhung, doc tai va dan ap dan chu.
Khi NTD da bi ha be thi chung ta se tien den dau tranh de Ban lanh dao VN noi long dan chu, de cao ca ngoi de ho tha hoac giam an cho cac Bloggers, cho Cu huy ha vu, cho Tran Huynh huy Thuc….
Hien nay cac trang mang chi nham nham chuoi rua Dang CS VN, lam nhu vay se kho dat duoc ket qua. Cai gi cung phai co thoi gian va buoc di. Chung toi chi co mot yeu cau: Cac bai viet ve kinh te cua anh cu tu do phan tich kinh te, phan tich su yeu kem, coi nguon cua tham nhung, cua su tan chay các Qua dam thep… nhung co gang han che chuoi boi Dang CS … Chung ta can phai hieu ro: Khong the co chuyen overnight duoc, ma muc tieu cua chung ta lam sao cang nhieu ng doc cang tot, hien nay QLB dang bi ngan chan nen luong doc gia bi giam 50%, truoc day moi ngay gân 1 trieu views thì nay chi con gan 500ngan…. Muc tieu cua chung ta sau khi NTD sụp đổ thì sẽ đáu tranh để các trang mạng lề trái được ‘dễ thở’ hơn… Tưng giai đoạn chúng tôi sẽ trao đổi cụ thể hơn vơi anh.
Đồng thơi một nguyên tác chúng tôi đề nghị: Anh sẽ sử dụng bút danh để viết bài trên QLB để loại bỏ một số kẻ qúa khich phát biểu bậy bạ bôi nhọ anh và cũng để bảo vệ sự an toàn cho QLB.
Anh cho chúng tôi biết ý kiến nhe.
Trần Quốc Hưng
2012/10/1 Tcdrafting Nguyen
Chào bạn,
Thế thì còn gì bằng, bạn chấp cánh cho tôi rồi……..
Tôi chấp nhận trên nguyên tắc và sẽ xem điều kiện của bạn rồi có kết luận luôn,
Thân ái,
Chau Xuan Nguyen
———————-
2012/10/1 Pheo Chi
Xin loi chung toi khong the dung email ………….vi de dam bao an toan trong trao doi cong viec. Neu chung ta hop tac, chung toi se giao cho anh phu trach mang kinh te cua Quan lam bao va se cho quyen de anh truc tiep upload bai len, tuy nhien se can phai co mot so dieu thoa thuan ky neu anh dong y chung toi se trao doi tiep.
Thanks
2012/10/1 Tcdrafting Nguyen
Chào bạn Phèo Chí,
Rất vui nhận dc thông tin này, bạn làm ơn cho tôi biết có phải bạn là phát ngôn nhân chính thức của QLB hay ko ??
Thân ái,
Châu Xuân Nguyễn
——————————
2012/10/1 Pheo Chi
Goi anh Nguyen Xuan Chau,
Thoi gian vua qua chung ta da cung cong tac kha tot. Hien nay BBT co chu truong chon mot so chuyen gia co uy tin viet bai ve kinh te dang tren Quan lam bao va Vua lam bao. Chung toi tin rang chung ta cong tac se mang lai nhieu trien vong tot.
Neu anh dong y, chung ta se ban cu the huong hop tac nhe.
Thanks,
Tran Hung Quoc
Nguồn: Chauxuannguyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét