3 tháng 5, 2013

“Ba Sàm” hay “Ba Que”



LTS: Ban biên tập nhận được một bài viết do bạn đọc gửi tới nhờ đăng tải thông tin tối mật về anh Nguyễn Hữu Vinh chủ blog "Anh Ba Sàm" xin đăng lại nguyên văn để bạn đọc nhận xét 
Ông “Sàm” phải cộng thêm hai chữ “Ba Que” mới đúng. Trước đây lướt qua cái hãng “Thông tấn Ba Sàm” của ông thấy nhiều tin hay nhưng giờ càng nhàm chán, nhạt nhẽo, chủ yếu là tin ăn cắp, mới lướt qua cái thông tấn bãi rác nhà “Ba Sàm”đã thấy bốc mùi rồi. Chả thấy “Ba Sàm”có ý kiến, bài viết hay đóng góp gì mà chỉ nhanh chânnhặt nhạnh quan điểm của người khác! Không biết ông nghĩ gì mà hãng thông tấn của ông tha lôi đủ thứ, từ những cái cao cấp, trung cấp đến bố láo ăn cắp!. Tay này kể cũng khôn đây!toàn chơi đồ ngon, bổ, rẻ nhé, sợ nói bố láo bố lếu sẽ bị cư dân mạng ném vỡ đầu nên cứ chơi lại của người khác ngon hơn. Hèn quá!. Hay thằng cha “Ba Que” này có ý nghĩ khác nhỉ? Nếu cứ chịu khó nhặt tin, đầu tư ít tiền có từ bọn “Ba Que” thì mấy chốc chim “Thông tấn Ba Sàm” sẽ đủ lông, từ đó bác nào muốn tin của mình bay nhanh thì xin mời cứ mang xèng cho moa. Cái bãi rác này phình to, dân mạng rồi sẽ không thở được!
Con chó già lâu ngày cũng phải thò đuôi. Gần đây “Anh Ba Que” đã bị cư dân mạng ném chảy máu, vỡ đầu và những cái “sọt rác” thối cũng bị vỡ mẻ. Không chịu được sự thực đến với mình, sẵn bản tính “ba que, xỏ lá”, anh sử dụng facebook để cắn, sủa lung tung, lôi cả đất nước, nhân dân Việt Nam và Hồ Chủ tịch ra chửi rủa; xỏ xiên cho rằnglá cờ đỏ sao vàng mà nhân dân, ông cha đã đổxương máu mới giành được không phải của nhân dân Việt Nam, trong khi ông bố của “Ba Que” đã từng bảo vệ, phục vụ lá cờ này. Không những chửi rủa quê hương, đất nước, “Ba Que” còn tung hô cờ của bọn ngoại bang phản quốc, đúng là loại “bố dạy học, con đốt sách”.Xin cư dân mạng trừng trị tên “Sàm ba que” này!
[NGỨA]

3 nhận xét:

  1. Đập chết thằng nói láo này.

    Trả lờiXóa
  2. chuẩn, địt mẹ thằng lồn phản động bán nước, cái mặt như cái lồn

    Trả lờiXóa
  3. Bán nước, hại dân phải mang ra chém. Nó lấy tiền của mấy thằng tây để giết dân ta đấy. Không lao động, cứ suốt ngày chửi bới trên mạng lấy gì mà ăn. Thằng này được nhiều tiền là khác.

    Trả lờiXóa