2 tháng 5, 2013

Sự thật đằng sau các “nhà dân chủ” và cái gọi là “phong trào dân chủ ở Việt Nam” do họ khởi xướng hiện nay.


       Trong thời gian vài năm trở lại đây trên mạng internet, các mạng xã hội như Face book, twitter, các diễn dàn … thường xuyên thấy phát tán các luận điệu xuyên tạc, vu khống sai trái ... của các thế lực thù địch nhằm kích động nhân dân chống đối Đảng, Nhà nước ta. Trong đó chúng thường lấy danh nghĩa rất là “hoành tá tràng” như: tự xưng danh cho mình là những “nhà dân chủ, nhân quyền” dương cao ngọn cờ “dân chủ nhân quyền”, “dân tộc tôn giáo” lập ra các diễn đàn mang tính chất rất là “hổ báo” mà mấy “nhà dân chủ” đó hay gọi với nhau với một cái tên “hoành tráng” là “phong trào dân chủ ở Việt Nam” để nhằm mục đích chống phá Đảng và Nhà nước ta. 



       Chúng dùng nhiều chiêu bài để lừa bịp, lợi dụng một bộ phận nhân dân, những người nhẹ dạ cả tin hoặc thiếu bản lĩnh chính trị, cơ hội, bất mãn chính trị, háo danh, háo lợi để qua đó sử dụng họ như một “công cụ” để xâm phạm an ninh quốc gia, trất tự an toàn xã hội ở Việt Nam, gây mất ổn định chính trị đất nước để trục lợi. Bọn “dân chủ” luôn “lớn tiếng công khai” thách thức, chống đối quyết liệt với những chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước ta. Chúng có thể sử dụng những vụ kiện cáo đất đai như ở Văn Giang, Tiên Lãng, một số vụ ở Hà Nội, những vụ án kiểu như vụ “Đoàn Văn Vươn” hoặc các bản dự thảo luật của Nhà nước ta như bản dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992, dự thảo Luật Biểu tình… làm công cụ để xuyên tạc những nội dung sai trái, bóp méo sự thật để thực hiện âm mưu hạ uy tín của Đảng và Nhà nước với nhân dân, gây tiếng vang để kêu gọi người ủng hộ đi theo “phong trào dân chủ” của chúng. Không hiểu vì sao các “nhà dân chủ” lại có thể “bịa đặt” chống đối quyết liệt Việt Nam như thế, hẳn đằng sau chúng có sự hậu thuẫn nào chăng. Mỗi chúng ta cần hiểu được bản chất của chúng là gì? mục đích của chúng ra sao? 

Nhà dân chủ hay là phản động????

       Tôi khẳng định luôn các “nhà dân chủ” kiểu này 99,99% là những tên “tay sai” đắc lực của các thế lực thù địch, phản động ngoài nước. Các “nhà dân chủ” này luôn luôn có sự “câu kết chặt chẽ” với các thế lực nước ngoài để chống đối Đảng và Nhà nước ta. Nhưng vì sao chúng có sự câu kết như vây, tôi nghĩ chỉ có một lí giải đúng nhất đó là hầu hết “nhà dân chủ” hoạt động cho nước ngoài là vì “lợi ích cá nhân, lợi ích vật chất” mà các thế lực ngoại bang giành “tặng” cho chúng. Bọn “dân chủ” trong nước thường nhận được những khoản “hỗ trợ” tài chính rất hậu hĩnh dưới các cách thức khác nhau từ hầu bao của các thế lực từ ngoại quốc để có thể hoạt động chống đối mạnh như vậy. Bản chất cái gọi là “phong trào dân chủ ở Việt Nam hiện nay” là gì? Bản chất của phong trào dân chủ mà các nhà dân chủ dựng lên đó chính là tụ tập một lượng lớn các đối tượng bất mãn, cơ hội chính trị, lừa bịp một số người dân, đặc biệt là trên mạng internet rồi lợi dụng họ hoạt động chống phá Đảng và Nhà nước thông qua những lời lẽ đường mật làm mụ mị một bộ phận nhân dân, mong để trục lợi. Các nhà dân chủ này đều là những thành phần mà ai “dây” phải thì “ngửi” không nổi, sự thật thì bọn này là tay sai của các thế lực ngoại bang có những âm mưu, tham vọng lớn đối với nền chính trị Việt Nam. Nhìn nhận bản chất thì bọn này chẳng khác gì là Diệm, Nhu ngày trước,đều là những quân bài chính trị chủ lực của các ông lớn âm mưu ép buộc, thần phục nhân dân Việt Nam đi theo quỹ đạo của chúng. Các thế lực ngoại bang đặt niềm tin vào bọn tay sai hay các “nhà dân chủ” này là rất lớn, nếu các “nhà dân chủ” này thành công thì chúng sẽ giành lại được địa vị chính trị đã mất và các quyền lợi khác từ đó phục hồi, xây dựng lại chế độ kiểu ngụy quân, ngụy quyền ngày trước. Các lợi ích của chúng chỉ là “lợi ích nhóm” trong xã hội, nhưng lại chà đạp lên quyền và lợi ích thiết thân của hàng triệu nhân dân Việt Nam khác. Còn các thế lực ngoại bang đứng sau các “nhà dân chủ” này sẽ là những “đồng minh chiến lược” của các nhà dân chủ khi chúng có địa vị chính trị trong xã hội, khi đó nền chính trị Việt Nam sẽ có sự can thiệp công khai của nước ngoài, mất đi độc lập tự chủ mà đất nước chúng ta đang có. Hiện nay đây nhân dân ta đang là người chủ thực sự của đất nước nhưng khi âm mưu của các thế lực thù địch, các “nhà dân chủ” mà thành công thì nhân dân sẽ bị chà đạp, có thể có “tự do” nhưng không thể có “độc lập” được. Chúng ta sẽ không còn tự mình quyết định được vận mệnh chính trị của đất nước nữa. Khi đó Việt Nam không khác gì Hàn Quốc, Philippin,... bây giờ luôn phải phụ thuộc và làm theo ý đồ của nước ngoài. 

Mạo danh và ngụy tạo của các nhà dân chủ thời nay

       Con đường phát triển đất nước đi lễn chủ nghĩa xã hội mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã chọn đã và sẽ còn nhiều khó khăn. Để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, chúng ta cần tiếp tục củng cố và tăng cường khối đoàn kết dân tộc, khối đại đoàn kết toàn dân từ đó cùng Đảng và Nhà nước đưa đất nước vượt qua mọi khó khăn đi đến thắng lợi. 

        Mỗi “nhà dân chủ” muốn thực tâm “làm dân chủ” vì một đất nước Việt Nam ngày càng phát triển, nhân dân ngày càng có cuộc sống ấm no, hạnh phúc hơn thì Đảng, Nhà nước và nhân dân vô cùng hoan nghênh việc làm của các vị. Nhưng nếu các vị “làm dân chủ” vì những lợi ích cá nhân của mình, vì sự chỉ đạo của các thế lực thù địch bên ngoài thì hành động đó đáng bị xã hội lên án mạnh mẽ. Các “nhà dân chủ” hãy đừng để mình là những “con rối, nhưng tên bù nhìn chính trị” nằm trong tay các thế lực thù địch để chống phá lại đất nước Việt Nam. 


Hoàng Trường

1 nhận xét:

  1. Mot lap luan da xua nhu trai dat. tai sao cu goi toan dan la the luc thu dich neu the thi Dang song voi ai .Nguoi ta chi la vo so nhung dan oan bi quan quyen cuop dat cuop cuoc song chu dau co phai la luc luong thu dich phan dong gi dau ?con cai con duong di len chu nghia xa hoi thi ngay den ca bac Phu Trong con khong biet no o huong nao va phai bao nhieu cai 5 nam ke hoach nua moi nhin thay no ?! . . .

    Trả lờiXóa