7 tháng 5, 2013

CHUYỆN ABS BỊ HACK?

LâmTrực@

Chuyện ABS bị tấn công, xóa hết dữ liệu có thật không?

Rất, rất nhiều ý kiến cho là không.

Trên Cà Phê Cóc cho rằng, Anh Ba Sàm thuộc một trong những Blog sặc sỡ.

"Sặc sỡ" đây không có nghĩa chỉ dừng lại ở những thuật ngữ traffic, page views, visits, visitors.., nó còn thể hiện sự ảnh hưởng của chủ nhân Blog đến cộng đồng mạng theo chiều hướng tích cực hay tiêu cực, ủng hộ đồng thuận hay tẩy chay phản đối, yêu mến thần tượng hay nhục mạ coi thường...
Đây là một trang chuyên điểm tin, dịch thuật, sưu tầm, bình luận.., đôi khi cũng có viết bài. Mối quan hệ rộng, cộng tác viên đông, nắm bắt khá rõ tình hình chính trị xã hội trong và ngoài nước, nó trở nên độc đáokhi tồn tại được ở một đất nước mà ngành truyền thông, báo chí chỉ là công cụ của chế độ.

Đang hình thành lợi ích nhóm...

Bài nhận xét tương đối khách quan: "Ẩn số" anh Ba sàm

Thầy tướng số độc địa phán rằng: Có thể gã có nhiều thông tin nhưng chắc gì là thông tin thật? Người đứng đắn chả ai giao du với cái mặt lưỡi cày như Nguyễn Hữu Vinh. Đàn ông mà mặt chuột, mõm dơi, mắt láo liên gian manh như rắn chàm quạp. Ngữ ấy ắt là cừu của Chóe hoặc đồng bọn với linh cẩu chứ chả thể là người tử tế, bạn à. Kito giáo & Vichoco nhìn cái mặt xảo trá, đểu cáng thấy rõ.
----------------
Trên Beo Blog có bình:

*** Mới nhất có em Ba sàm, hoắng lên blog bị hack.

Blog Ba sàm máy chủ đặt tại Mỹ và hai quản trị viên là người của Việt tân. Hai quản trị viên này, thông qua Phùng Liên Đoàn(***), từng quản trị cho trang bô shit của Huệ Chi. HChi khi thấy mùi Việt tân thì dãi ra, Sàm hứng lại.

Cách nay mấy tháng, Vinh báo cáo cơ quan an ninh, mất quyền kiểm soát blog Ba sàm. Nghĩa là: blog ấy giờ là công cộng, mật khẩu mở, giữa Sàm và dăm vài chú rân trủ hải ngoại. Có biến gì thì Vinh vô can.

Ế hàng quá, các chú diễn màn có (p)hắc có (p)hắc để refresh.

Chó nó hack.
----------------------------
Nếu đúng như thế, Vinh đã tỉnh sớm và phủi tay với cái thứ góp phần làm cho anh ta nổi tiếng. Mà cũng có thể, anh ta đã "hoàn thành nhiệm vụ" với tư cách là cánh tay nối dài của CĐ. Phần việc còn lại là giãy giãy theo kịch bản.
======

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét