2 tháng 5, 2013

Nỗi buồn NO-U: Các tuyên bố phản cảm của giới admin




1. Đứng đầu bảng đương nhiên là nhà độc tài họ Lã “No-U không phải là sân chơi dân chủ”, “Chúng tôi không định xây dựng xã hội dân sự ở đây”(!?!)

2. Thứ nhì phải kể đến admin Nguyễn Văn Phương kiêm thủ quỹ, anh này mới đi lấy vợ, thử xem có gì mới không “ Nếu bạn không thích cách hành xử của admin thì bạn có thể tự ra khỏi nhóm”!!!


Đây có thể được xem là câu nói phản cảm nhất năm! Có vẻ như nhiều admin cũng theo lối này của Phương mà hành xử. Phương còn nổi tiếng dẫn đến sự chia rẽ trong NO-U bởi việc trảm ngay Aduku, Từ Anh Tú ra khỏi group khi họ mới bàn luận về lập thêm một đội bóng mới trong NO-U khiến không ít bạn trẻ hậm hực, Phương đưa đội đua xe Minsk vào quảng bá trong NO-U thì không sao, còn các thành viên khác, trong đó có đàn anh của Phương đưa ra ý tưởng mới đã là cớ bị vùi dập không thương tiếc, là nguồn căn dẫn đến sự chia rẽ hôm nay.

Thành công trong việc tống mấy đầu sỏ “phản loạn” ra khỏi group, Phương muốn dẹp luôn những adua a tòng khác, mầm mống Hoàng Sa FC còn “nằm vùng” trong NO-U FC “Đội bóng các bạn thành lập đáp ứng nguyện vọng của các bạn, đã bao gồm mục tiêu bảo vệ chủ quyền biển đảo, và nhiều hơn thế nữa....vậy các bạn muốn ở lại NO-U FC để làm gì?”

3. Admin “Người Hà Nội”: “Nên như Lã Dũng nói, thỉnh thoảng bạn mới tham gia một hoạt động của No-U FC thì bạn ko nên đưa ra những ý kiến gây xáo trộn, chia rẽ”. Có thể nói là superfan của admin họ Lã khiến các thành viên lớn tuổi trong NO-U sốc luôn khi anh chàng này tuân thủ lời của đàn anh độc tài đem ra “chấn chỉnh” những lão làng NO-U hơn cậu ta mấy liên giáp!

4. Admin Hoàng Công Cường “ Cãi nhau tay đôi với admin trên tinh thần không tôn trọng và khệnh thì NO-U FC không cần người đó”

5. Admin Anh Chí: “Ai tham gia đội Hoàng Sa FC hãy tự nguyện rời khỏi NO U FC. Đó là quyền của các bạn.”Các thành viên có theo Hoàng Sa FC thì liệu liệu đừng nghe mấy lời thỏ thẻ, các bạn có thể đá 2 đội cùng lúc nhé, họ - những admin đang quan sát xem thằng nào đá 2 đội cùng lúc, đuổi khéo không được thì lại nhọc công họ “tìm cớ” trảm. Không trảm lúc này thì sẽ mượn cớ, tạo cớ trảm lúc khác,thời gian còn dài,đừng mơ một “xã hội” dân chủ, đa nguyên, đa đảng ở đây nhé.

Các bạn thử tưởng tượng xem, trong NO-U FC có hình bóng của Hitler hay Đảng kính yêu không? Vậy thôi, các bạn đấu tranh cho dân chủ làm chi nhọc, phiền. Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam vẫn còn nói,làm tự do hơn nhiều đấy thôi, mà muốn trảm ai, ít ra còn đem ra họp hành, cho họ “nói lời cuối”,… Có ai đó từng nói, bạn đấu tranh chống độc tài nhưng lại để xây đắp lên một thứ độc tài hơn, để làm gì? Sic. 
Bạn cũ của NO-U

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét