2 tháng 5, 2013

BASAM DÙNG FACEBOOK ĐỂ LÀM GÌ?




Mình cực khoái mỗi khi vào các mạng xã hội vì ở đó cờ tổ quốc đã nhuộm đỏ cả trang. Mình hiểu rằng, đằng sau những hình Avata đó là tình cảm của các bạn đối với đất nước.


Nhưng mình cũng buồn, vì tình cờ vào Facebook của Nguyễn Hữu Vinh, chủ Blog Basam và thấy những hình ảnh kèm với lời bình khó chấp nhận.
Mời các bạn xem:
Basam

Một người bạn người nước ngoài gửi tin này, kèm theo bức ảnh và hỏi: Đây có phải là cờ Việt Nam không? Sao người ta đưa lên để tưởng niệm các nạn nhân ở Boston?

BTV trả lời: Đó là cờ của nước VN không cộng sản, có từ thời xa xưa, từ năm 1890 đến ngày 30-4-1975 (ở miền Nam). Những người Việt quốc gia không chấp nhận chế độ CS ở nước ngoài hiện sử dụng lá cờ này, vì họ cho rằng "cờ đỏ sao vàng" mà nhà nước CSVN đang sử dụng là lá cờ lấy từ cờ của Trung cộng, đất nước này đang xâm chiếm biển, đảo của VN.

http://www.reuters.com/article/2013/04/21/us-usa-explosions-boston-shooting-idUSBRE93I0GQ20130421

Like · Share · Yesterday
Và đây nữa...Basam đưa hình ảnh này lên cùng với lời bình nhằm mục đích gì?

Timeline Photos




Cụ dạy mọi người "khiêm tốn thật thà dũng cảm" nhưng chúng không cho cụ "khiêm tốn" khi chúng treo ảnh cụ, lại còn treo khẩu hiệu "Hồ Chủ Tịch muôn năm", nhưng kể ra cụ cũng "thật thà" và "dũng cảm" khi đứng dưới khẩu hiệu đó đọc diễn văn.

Cụ "dũng cảm" vì tố cáo chúng không để cho cụ được "khiêm tốn". Cụ "thật thà" vì đã để cho mọi người thấy chúng mắc bệnh tôn sùng lãnh tụ, không phải cụ.

Like · Share · April 18

1 nhận xét:

  1. Lá cờ nào HIẾU CHIẾN ngoại lai BÁN NƯỚC ? Lá cờ nào Bảo Vệ TỔ QUỐC Quê Hương?
    Ai HIẾU CHIẾN gây hận thù chiến tranh tấn công trước ? chính Hồ chí Minh cùng đảng cs Mao Tầu, Liên xô và cs quốc tế.
    Ai đả thề sẽ giết dân Việt đến người Việt cuối cùng cho Nga Tầu ? cũng Hồ chí Minh và đảng csBV.
    Đồng thời xuyên suốt trong thời gian chiến tranh Nam Bắc, dân quân Miền Nam
    chỉ trong tư thế TỰ VỆ để bảo vệ Tổ quốc và Hòa bình , chưa có một lần nào xua quân qua sông Bến Hải (Thạch Hản) để tấn công Miền Bắc giết đồng bào ruột thịt của mình.(có sự chứng thật của những người bên kia bờ sông Thạch Hản hiện nay còn nhân chứng sống)

    Cũng bởi, từ ngày có 2 lá cờ của bọn Việt gian csHN (cờ đỏ sao vàng, cờ búa liềm) xuất hiện trên đất nước VN (1930-2013) đã đem tan thương, chia lìa cốt nhục, nồi da xáo thịt, huynh đệ tương tàn, diệt vong, mất nước...giết chết hơn 10 triệu con dân Nước Việt.
    Nên là người VN còn biết suy nghỉ của bộ óc con người biết "phán xét" phải trái, xấu đẹp (không là thi hài chỉ biết thở ngu si...) Thì không ai lại tôn thờ hay ca tụng nó làm biểu tượng vinh quang, mà nó chỉ là miếng giẻ rách để chùi những "máu tanh" nhơ nhớp nhất rồi ném bỏ nó cho khuất mắt .

    Trả lờiXóa